Huwebes, Agosto 11, 2011

Sana

Sana umiksi na lang ang panahon para maiksi din ang oras ng aking pag-iisip.
Sana kaunti lang ang mga oras ng isang araw para kaunting panahon nalang din ako luluha.
Sana sa liit ng panahon na iyon ay maipabatid ko sa'yo ang nais kong sabihin, ngunit
Sana isapuso mo rin.

Kung pwede lang sana na buksan mo 'yang isip mo.
Sana malaman mo na
Sana hindi na umabot sa ganito.

Sana hindi na nasayang ang oras
Na sana'y naging makabuluhan o di kaya ay masaya.
Na sana'y iginugol natin sa ating sarili.

Sana ay madali para sa akin na tanggapin lahat
Na lahat ng sana ay binhi ng nakaraan
Sana hindi nagiging ganito kasakit
Ang mga sana, na sana ay naging totoo.

Sana hindi masakit, ngunit lalong masakit.
Sana hindi puro pagsisisi, pero ganoon ang nangyayari.
Sana hindi nalang kita minahal.
Sana hindi mo nalang ako minahal.
Sana hindi mo nalang ako nakilala.
Sana.
Sana hindi nalang din kita nakilala.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento